Mẫu quần short dáng rộng “lên ngôi” hè 2020

Cập nhật : 21/05/2020
   
Lượt xem : 924

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc quần short lên ngôi, đặc biệt trong năm 2020 này là sự trở lại ngoạn mục của những chiếc quần short dáng rộng hot trend.

 

Vào mùa nóng, những chiếc quần lửng, quần short lại trở thành tâm điểm cho mọi phong cách thời trang của phái đẹp. Không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thậm chí nhiều thiết kế còn bụi bặm, phóng khoáng với một cá tính rất riêng, giúp bạn khoe được đôi chân và vóc dáng gợi cảm. Khác với những năm trước, năm này những chiếc quần ngắn, bó chẽn đã bị “ngó lơ”, buộc phải nhường ngôi lại cho phiên bản quần short dáng rộng hot hit được giới trẻ tung hô khắp mọi nơi.

Quần short dáng rộng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc mà còn lấn lướt hoàn toàn quần shorts vừa ngắn vừa bó bởi sự duyên dáng, tinh tế và các nàng sẽ chẳng lo phải đứng ngồi, di chuyển ra làm sao để không bị "lộ hàng".

Không những vậy, những chiếc quần short này còn được xem là item vạn năng để nàng có thể vô tư mix and match với vô vàn trang phục khác nhau từ áo croptop, áo sơ mi, áo blouse, T-shirt,... để tạo nên nhiều set đồ sành điệu, thời thượng, mang đậm tính chất mùa hè.

Một điểm cộng nữa không thể chối từ từ những chiếc quần short rộng , đó là item này chẳng hề kén dáng một chút nào. Dù bạn sở hữu vòng 3 quá khổ, hay “khiếm tốn”, vòng đùi đẫy đà một tí cũng chẳng lo bị lộ khuyết điểm khi diện chúng.

Đây là một item hoàn hảo để các nàng thỏa sức “đổi gió” trong mùa hè này. Những ngày nóng nực mà diện quần short rộng thì mát mẻ, thoải mái không gì bằng. Không những vậy, item này còn mang lại cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung thậm chí có thể thêm chút bụi bặm, phong cách ngút ngàn.

Theo Huyền Trần/Gia đình Việt Nam